Adsense

12 พฤษภาคม 2558

[Tips] หากเราไม่อยู่หน้าจอใน GTA Online กี่นาทีถึงจะหลุดออกจาก Online

หากเราไม่อยู่หน้าจอใน GTA Online แน่นอนมันต้องเตะเราออก บางทีก็เร็วบางทีก็ช้าเกิดจากอะไร

การเตะออกมี 2 แบบ
  1. เราอยู่ในหน้าจอเกมส์แต่ไม่ได้ขยับหรือเล่นอะไรเลย 15 นาทีมันก็จะเตะเราออกมา
  2. เราไม่อยู่หน้าจอ พับจอมาเล่น Facebook หรืออะไรก็ตาม 1.30-2 นาที มันก็จะเตะเราออกมา
แถม : หากเรากดดูทีวีในเกมส์ไว้ หรือนอนบนเตียง มันจะไม่หลุด มีคนบอกนะมานะ ผมไม่ยืนยัน ลองดูครับ

ขอบคุณ Peerapol Theerakaisri สำหรับเทคนิคนี้ครับ


1 ความคิดเห็น: