Adsense

15 พฤษภาคม 2558

ปลดล็อคเครื่องบิน Hydra ยังไง

เครื่องบินขั้นเทพที่ทุกคนอยากจะขับมัน แต่ย๊ากยาก ก็มันดันไปเกิดในค่ายทหาร ซึ่งกว่าจะได้ขับมันนี่ก็เหนื่อยหน่อย แต่มันมีขาย แต่ก็ต้องปลดล้อคมันก่อนอยู่ดี

การปลดล้อคเครื่องบิน Hydra นั้นก็ต้องผ่าน ภารกิจ Heist The Humane Labs Raid เสียก่อนจึงจะสามารถซื้อ Hydra ในร้าน Warstock ได้นะครับ

วิธีทำ Heist ทำยังไง ตามลิ้งค์นี้ไปครับ : http://gtavthailandguide.blogspot.com/2015/04/heist.html


8 ความคิดเห็น:

  1. ผมทำ heist เสร็จแล้วแต่ไม่เห็นมีขายใน Warstock เลยครับ

    ตอบลบ
  2. ผมทำ heist เสร็จแล้วแต่ไม่เห็นมีขายใน Warstock เลยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ที่ทำเสร็จเป็น Heist ของตัวเองป่าวครับ หรือของคนอื่น ต้องทำของตัวเองนะ

      ลบ
  3. ของผมเล่น Heist 3 ของตัวเองนะครับเสร็จแล้วก็ไม่มีขายใน Warstok นะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่แน่ใจว่าทุกวันนี้ยังเป็นแบบนี้รึป่าวอะครับ ขออภัยด้วยนะครับ

      ลบ
    2. ก็ยังเหมือนเดิมนะครับผมก็ไม่รู้ยังไงดี ขอบคุณมากนะครับที่มาช่วยตอบนะครับผม

      ลบ
    3. อ่านจากต่างประเทศก็บอกให้เล่น The Humane Labs Raid heist ให้ผ่านก็ปลดแล้วนะครับผม ส่วนตัวผมก็ปลดจาก Heist นี้ครับ แล้วก็จะไปอยู่ใน warstock 3 ล้าน

      ลบ
  4. ครับผมขอบคุณมากๆนะครับ ยังไงถ้าซื้อได้แล้วจะมาบอกนะครับ

    ตอบลบ