Adsense

9 พฤษภาคม 2558

[ปัญหา] Grand Theft Auto V has Stopped Working มีวิธีแก้

Grand Theft Auto V has Stopped Working ถ้าใครเป็นตอนเข้าเกมส์พอจะมีวิธีแก้อยู่ครับ

1.ไปที่ Documents\Rockstar Games\GTA V
2.คลิ๊กขวาที่ไฟล์ชื่อ Settings.xml
3.เลือก edit
4.หาข้อความนี้ <DX_Version value="11" />
5.เปลี่ยนจาก 11 เป็น 0 >>> <DX_Version value="0" />

Enjoy !!!


9 ความคิดเห็น:

  1. ทำตามแล้วยังเป็ฯเหมือนเดิมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีวิธีครับ ลองทำตามดู วิธีที่ 1.https://www.youtube.com/watch?v=ixLhXfkZv_o
      และก็ปัญหาก็คือ ติดตั้ง Social club ไม่ตรงกับเวอร์ชั่นที่เกมต้องการ วิธีแก้คือ ลบการติดตั้ง social club
      อันเก่าแล้ว ไปหา social club ในไฟล์เกมที่มีชื่อว่า > ตัวเกมที่ติดตั้งไว้ > หาไฟล์ที่มีชื่อว่า > Installers
      แล้วทำการติดตั้ง ตัวนั้นแค่นี้ก็เล่นได้ปกติแล้วครับ

      ลบ
  2. ทำตามแล้วยังเป็นเหมือนเดิมครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12/6/58 22:11

    ถ้าเกมแท้ รอเค้าแก้ไขแพทครับ

    ตอบลบ
  4. ของผมพึ่งลงแล้วหา อันนี้ไม่เจอ Settings.xml ผมแต่อีกแบบนึงผม งง มาก
    เล่นไม่ได้สักที

    ตอบลบ
  5. ของผมพึ่งลงแล้วหา อันนี้ไม่เจอ Settings.xml ผมแต่อีกแบบนึงผม งง มาก
    เล่นไม่ได้สักที

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1/8/59 17:03

    ลบโหลดใหม่เลยครับ

    ตอบลบ
  7. ผม มันไม่มี Setting อะคับ

    ตอบลบ