Adsense

8 พฤษภาคม 2558

เบื่อมั้ยเล่น Online เกิดมายังไม่ทันทำไรเลย มันเล่นเราซะละ มีวิธีแก้ !!!!!!!!

วิธีป้องกันคนมาฆ่าเราโดยเราไม่เต็มใจ 555+ เราก็เปิด passive mode ซะเลย

[วิธีเปิด]
1.กด M
2.เลื่อนลงมาหาคำว่า Enable Passive Mode

แค่นี้เราก็จะอมตะแล้ว แต่ว่าเราจะไม่สามารถใช้ปืนหรือไปต่อยอะไรใครได้ครับ

[วิธีปิด]
1.กด M
2.เลื่อนลงมาหาคำว่า Disable Passive Mode
3.รอ 10 วิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น