Adsense

7 พฤษภาคม 2558

ล้อกันกระสุนซื้อยังไง มีคำตอบ !!!

นอกจากเจ้า Kuruma หรือ Insurgent แล้วเรายังสามารถเอารถที่เราซื้อมาหรือขโมยมา ไปใส่ล้อกันกระสุนได้ด้วยนะ

[วิธีทำ]

1.ไปที่ร้านแต่งรถ
2.เลือก Wheel
3.เลือก Wheel Accessories
4.เลือก Bulletproof Tires


4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13/10/58 10:50

    กดให้เพื่อนขึ้นรถกับเราได้กดตัวไหนของจอยคับ เวลาทำภารกิรด้วยกันเค้าจะขึ้นรถกับผมก็ขึ้นไม่ได้สะทีเหมืินว่าเราล็อกอะไรไว้อยู่งั้นร่ะคับ ถ้ารู้ช่วยบอกด้วยนะครับ. ของps3 น่ะคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กด select ค้าง ไป vehicle access ปรับเปน anyone โอเครป่ะ

      ลบ
    2. กด select ค้าง ไป vehicle access ปรับเปน anyone โอเครป่ะ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18/2/60 21:38

    วิธีถอนการติดตั้งยางกันกระสุนหละครับ

    ตอบลบ