Adsense

27 เมษายน 2558

ลำคาญเสียงคนอื่นพูดใน Session มั้ยครับ มีวิธีแก้

เป็นเหมือนกันมั้ยครับ เวลาเข้าไป Join Session แล้วเจอพวกพูดไม่รู้เรื่อง ร้องเพลงบ้าง ป่วนบ้าง พูดภาษาที่เราไม่เข้าใจบ้าง มีวิธีแก้ครับ

[วิธีทำ]
1.กด M จะขึ้นหน้าต่างสี่เหลี่ยมขึ้นมา
2.เลื่อนหา Voice Chat
3.ใช้ลูกศรเลื่อนซ้าย ขวา จะขึ้นดังนี้
   3.1 Crew + Friends เพื่อนกับ Crew เท่านั้นที่เราจะได้ยินเสียงใน Session
   3.2 no-one ผมไม่แน่ใจ
   3.3 everyone เราจะได้ยินเสียงจากทุกคนใน Session
   3.4 Crew เสียงจาก Crew เท่านั้นที่เราจะได้ยินใน Session
   3.5 Friends เราจะได้ยินเสียงจากเพื่อนเท่านั้น

Enjoy !!! ครับ

2 ความคิดเห็น: