Adsense

27 เมษายน 2558

รถหาย รถพัง รถตกน้ำ รถระเบิด ทำประกันยังไง เราช่วยได้ !!!

ผมว่าเพื่อนๆที่เล่นใหม่ๆ คงงง กับระบบนี้ เห้ยนี่มันมีระบบประกันด้วยเหรอวะนี่ ผมเองก็งงแรกๆ

เอาละผมจะมาแนะนำครับ ประกันทำยังไง ดังนี้ครับ

[วิธีทำประกัน]




















ก่อนจะแนะนำขอบอกก่อนว่า หากเราซื้อรถใน Internet มา เราไม่ต้องไปทำแล้วนะครับ เพราะมันจะทำมาให้เราแล้ว รถที่ต้องทำประกันคือรถที่เราขโมยมาครับ

1.นำรถไปที่ Los Santos Customs
2.หากรถเราชนมาให้ซ่อมก่อน กด Repair Vehicle
3.เลือก Loss/Theft Prevention
4.เลือก Tracker และ Full Coverage

[วิธีเรียกประกัน]

เอาละครับเมื่อเราทำประกันเป็นแล้ว เมื่อรถเราหาย ระเบิด ตกน้ำ หรืออะไรก็ตาม เราสามารถเคลมรถได้

1.กดลูกศรขึ้น เรียกมือถือขึ้นมา
2.เลือก Contacts
3.เลือก  Mors Mutual Insurance
4.มันจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาซ้ายบน ให้เราเลือกรถที่เราจะเคลม
5.รถจะมาส่งที่โรงรถหรือหน้าบ้านเราหรือสถานที่ใกล้ๆที่เราเรียกครับ จบข่าวครับ

[วิธีเอารถออกจากสถานีตำรวจ]

หลายคนคงเคยโดนตำรวจยึดรถแล้วรถเราไปอยู่ไหนเอาออกยังไงมาดู

1.ลองเช็คดูก่อนว่ารถเราถูกยึดจริงรึป่าว โทรไปหา Mechanic แล้วเลื่อนดูรถที่หายไป ถ้ามีวงเล็บเขียนว่า (Impounded) แสดงว่ารถเราถูกยึดครับ
2.ให้เราเปิดแผนที่ขึ้นมาแบบจอใหญ่ แล้วเลื่อนหาสัญลักษณ์ รูปรถ สีขาวๆ ให้เราไปยังจุดนั้นเลย ไปเสียค่าปรับและเอารถออกมา

Enjoy !!!

31 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11/5/58 20:26

    แล้วถ้ารถที่เราขโมยมาล่ะคับ เราสามารถเอาเข้าโรงรถ กับ ทำประกันได้ไหมคับ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. http://gtavthailandguide.blogspot.com/2015/05/blog-post_6.html

      ลองดูอันนี้นะครับ

      ลบ
  2. จักยานพังทำไงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จักรยานไม่มีประกัน พังแล้วพังเลยครับ

      ลบ
  3. รถผมหายอะครับกู้คืนก้ไม่ได้ซื้อมาตั้ง 5 แสน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตำรวจยึดป่าวครับ ลองเปิดแผนที่ดูในแมพตรงสถานีตำรวจดู

      ลบ
    2. ตรงไหนหรอครับ

      ลบ
    3. ดูตรงไหนหรอครัวบ่าสถานีวตำรจอยู.่ตรไหน

      ลบ
    4. เปิดแผนที่ขึ้นมาครับ แล้วเลื่อนในแผนที่หาที่เป็นรูปรถสีขาวๆ

      ลบ
    5. ไม่มีอะครับ

      ลบ
    6. ถ้าหายแบบหายไปเลย มีวิธีเดียวครับแจ้ง Rockstar หรือไม่ก็คงต้องทำใจซื้อใหม่ แต่เบื้องต้นลองออกจากเกมส์ไปเลย แล้วเข้าใหม่ก่อน เผื่อจะบัคอะไรนะครับ Goodluck

      ลบ
  4. ผมซื้อมาตั้ง 5 แสน เข้าออกใหม่ตั้งหลายรอบละครับ ทำไมระบบ เกมส์มันแย่จังอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่รู้จะช่วยไงเหมือนกันครับ เกินจะช่วยเหลือ ผมก็ผู้เล่นแบบท่านเหมือนกัน :(

      ลบ
    2. อีกอย่างแลัวทำไงถึงจะมีmission อะครับผมดูใน mission ของผมไม่มีไรเลย

      ลบ
    3. ถ้า Online Mission จะเด้งขึ้นมา เราสนใจ Mission ไหนก็กดเข้าไปเล่นได้ครับ บางทีมีข้อกำหนดด้านเลเวล อาจจะต้องเล่นไปเรื่อยๆก่อน ลองไปในกลุ่ม GTAThailand ใน facebook หาเพื่อนทำ Heist น่าจะเข้าใจระบบเกมส์มากขึ้นครับ หาเพื่อนเล่นเยอะๆครับ ถึงจะสนุก

      ลบ
  5. อยากเอารถในGarage ออกอะครับทำยังไง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขับรถที่ต้องการเอาออกไปที่ร้านแต่งรถแล้วก็ขายทิ้งไปเลยครับ

      ลบ
    2. มันเป็นรถที่ซื้อจากเว๊ปอะครับ

      ลบ
    3. มันไม่ขึ้นให้ขายต้องทำยังไงครับ

      ลบ
  6. รถให้ฟรีผมเอามาเกินจะเอาออกยังไงครับ

    ตอบลบ
  7. ผมเล่นออฟไลน์อะครับ ไม่ได้เล่นออนไลน์ ซื้อมาแร้วหาย หาไม่เจอเรย เบอประกันก็ไม่มี ทำไงบอกทีครับ

    ตอบลบ
  8. และอย่าง โรงรถเราเต็ม และเราซื้อรถ รถจะไปอยูไหนครับ..gta v เถื่อนนะ

    ตอบลบ
  9. และอย่าง โรงรถเราเต็ม และเราซื้อรถ รถจะไปอยูไหนครับ..gta v เถื่อนนะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ13/10/59 15:57

    ของผมไม่มีคำว่าMors Mutual Insuranceเอาไงครับรถผมซื้อจากเน็ตแล้วทำรถพัง

    ตอบลบ
  11. ผมไม่มีเบอร์ของMors Mutual Insuranceทำไงครับ

    ตอบลบ
  12. ร้านขายของใน map หายอะครับทํายังไงครับ

    ตอบลบ
  13. หายหมดเลยเเอร์ก็หายที่อยู่เเค่โรงรถอยู่ใน map

    ตอบลบ
  14. ผมจะเรียกรถแต่มันขึ้นว่า you missed the last payment to your mechanic แต่รถผมก็ไม่ได้เป็นอะไรก็จอดอยู่คอนโดปกติ คือไรครับ

    ตอบลบ
  15. ผมซื้อรถมาเยอะเกินโรงรถแล้วรถจะหายไปไหนครับโดนไปตั้ง900,
    000

    ตอบลบ
  16. ผมอยากเล่น GTA v

    ตอบลบ
  17. รถผมหายจากโรงรถอ่ะครับ พอดีซื้อรถใหม่แล้วมันให้เลือกช่องจอดรถ ผมก็เลือกมั่วๆทีนี้หายเลย โทรเรียกประกันก็แล้วแต่ไม่เจอคันที่หายเจอแต่คันที่ระเบิดไปแล้ว หาในโรงรถอื่นก็แล้วแต่ก็ไม่เจอ

    ตอบลบ