Adsense

27 เมษายน 2558

วิธีล็อครถใน GTA V : Online

หลายๆคนคงจะงงว่า เห้ยทำไมบางทีจะขึ้นรถเพื่อนขึ้นไม่ได้หรือจะให้เพื่อนห้ามขับรถเรา ทำยังไง

[วิธีทำ]

1.กด M จะมีหน้าต่างสี่เหลี่ยมเด้งขึ้นมา
2.เลื่อนหาคำว่า Vehicle Access
3.ให้เลือกใช้ลูกศรเลื่อนซ้าย ขวา โดยแต่ละอันจะมีความหมายดังนี้
   3.1 Passengers ให้เพื่อนขึ้นรถได้ แต่ขับรถเราไม่ได้
   3.2 Everyone ทุกคนสามารถขึ้นรถเราได้และขับรถเราได้
   3.3 Crew คนใน Crew เท่านั้นที่จะขึ้นรถเราและขับรถเราได้
   3.4 Friends เพื่อนเราเท่านั้นที่จะขึ้นและขับรถเราได้
   3.5 Crew+Friends คนใน Crew และ เพื่อนเราเท่านั้นที่จะขับและขึ้นรถเราได้
   3.6 no-one ห้ามใครขึ้นรถเราเลย

หวังว่าจะช่วยเพื่อนๆได้บ้างนะครับ Enjoy ครับ

16 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7/6/58 01:04

    No-one คือทุกคนไม่สามารถขึ้นรถได้ นอกจากเจ้าของรถครับ

    ตอบลบ
  2. พี่ครับรบกวนขอวิธีทำในps3หน่อยคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เปลี่ยนจาก m ในคอมเป็น select ค้างซักพักก็จะขึ้น

      ลบ
  3. story mod เต้นได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. พี่ แล้ว Gta v online PS3 วิธีคุยกับคนอื่นทำยังไงครับ ขอร้อง กราบเท้าเลย บอกหน่อยนะครับ หา 2 ปี ไม่เจอใครสอนเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ9/5/59 14:25

      คุยหมายถึงยังไงครับผม คุยใน GTA Online น่ะเหรอครับ ไมค์พูดหรือพิมพ์หรือยังไงครับ เด่วจะได้ลองหาให้นะ

      ลบ
  6. กดข฿้นรถกับเพื่อนต้องกดตัวไหนหรอผมเพิ่งเล่นไหม่

    ตอบลบ
  7. เลือกเป็น Passengers หรือไม่ก็ Friend ครับ เพื่อนจะขึ้นรถได้

    ตอบลบ
  8. เพิ่งรู้ตั้งนานขอบคุณครับทุกครั้งไล่จับรถกูคืนมา

    ตอบลบ
  9. วิธีล็อครถ gta v online ps4 ทำไงคับ

    ตอบลบ
  10. ทำไม skyline ถึงเปิดฝากระโปงไม่ได้คับ ของเพื่อนผมก็ยังเปิดได้เลย

    ตอบลบ
  11. กดลากรถให้ตะขอมันเกี่ยวกดตัวใหนตั้บในgta.v

    ตอบลบ