Adsense

27 เมษายน 2558

ตายแล้วเงินหาย ฝากเงินยังไง เงินมันหายไปไหน อยู่ดีๆเงินก็หาย มีคำตอบ

เพื่อนๆเล่นใหม่ๆหลายๆคนคงเฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว สดไปตายกันเยอะ โดยไม่ได้ฝากเงินไว้ในธนาคาร

ผมมีวิธีง่ายๆ ที่จะเก็บเงินของท่านไม่ให้หายไปไหน

[วิธีทำ]
1.กดลูกศรขึ้น เรียกโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เข้า Internet
2.เลือกหัวข้อ Money and services
3.เลือก MAZE BANK
4.เลือก Main Menu
5. - ฝากเงินเลือก Deposit
    - ถอนเงินเลือก Withdraw
    - ดูความเคลื่อนไหวของเงินเลือก Transaction Log

[แถม]

1.เวลาไปซื้อของหรือจ่ายค่าอะไร มันจะหักจากบัญชีเราเลย เราไม่ต้องเบิกไปจ่าย
2.หากเราไปทำลายรถเพื่อนหรือขับรถเพื่อนลงน้ำ ระเบิดรถเพื่อน เราจะต้องจ่ายค่าประกันรถแทนเพื่อนเราด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น